Top mẫu bảng hiệu công trình xây dựng thịnh hành 2020

Tìm một mẫu bảng hiệu công trình xây dựng với nội dung lôi cuốn hình ảnh đặc sắc là cách nhanh nhất để giới thiệu khách hàng biết đến sản phẩm, giúp thu hút khách hàng đến mua sản phẩm đến doanh nghiệp của bạn.

Mẫu bảng quảng cáo công trình xây dựng
Mẫu bảng hiệu quảng cáo tại công trình xây dựng
Mẫu bảng hiệu công trình xây dựng hút khách
Mẫu bảng hiệu công trình xây dựng hút khách

Tầm quan trọng của bảng hiệu quảng cáo công trình xây dựng

Mỗi dự án bất động sản, mỗi công trình xây dưng có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Với vốn đầu tư lớn, cách nhanh nhất để thu hồi vốn, mang lại doanh thu là quảng cáo để khách hàng biết và tìm đến mua sản phẩm.

Ngoài phương pháp truyền thông trên các kênh mạng xã hội, các kênh truyền thông truyền hình thì bảng hiệu, băng rôn… dựng tại công trình xây dựng là cách nhanh nhất để khách qua đường, những người có nhu cầu mua hàng biết tìm đến địa chỉ để mua sản phẩm.

Một số mẫu bảng hiệu quảng cáo công trình xây dựng
Đội ngũ thi công một bảng hiệu tại công trình xây dựng
Bảng hiệu quảng quáo quanh công trường xây dựng
Biển hiệu giới thiệu đơn vị thi công công trình xây dựng

Một mẫu bảng hiệu công trình xây dựng để quảng cáo của doanh nghiệp phải thông tin đầy đủ về nhà chủ đầu tư, đơn vị thi công, quy mô công trình, địa chỉ, thời gian xây dựng dự kiến, thông tin liên hệ, hình ảnh mô phỏng dự án khi hoàn thiện. Các thông tin đưa ra phải chính xác, đáng tin cậy mới chiếm được lòng tin, khách tìm đến mua sản phẩm, dự án của bạn nhiều hơn.

Đối với các đơn vị thi công bất động sản, không chỉ xây dựng một tấm bảng hiệu lớn, mà họ còn dựng hàng loạt bien hieu quang cao đưa thông tin chi tiết về dự án, được dựng san sát tạo thành các bức tường che chắn dự án vừa bảo vệ an toàn cho người qua đường, lại đưa thông tin đầy đủ, để khách hàng hiểu rõ hơn về dự án của mình cũng nhằm gây sự chú ý, thu hút khách hàng.

Lưu ý quan trọng khi làm biển quảng cáo công trình xây dựng

Với mẫu bảng hiệu công trình xây dựng, mục đích để giới thiệu, quảng bá thương hiệu. Bảng hiệu sử dụng theo thời gian dự án, thường là thời gian không quá dài nên về chất liệu, bạn không cần phải chọn vật liệu quá cao cấp, đắt tiền. Thường với bảng hiệu quảng xây dựng sẽ sử dụng chất liệu bạt hiflex, nhựa PP màu sắc khá sinh động mà chất liệu bạt cũng bền đẹp, chịu được sự thay đổi của thời tiết và môi trường.

Đội ngũ thi công dựng biển hiệu quảng cáo

Về nội dung ghi, với bảng hiệu quảng cáo thông thường sẽ hạn chế về nội dung, ghi thông tin cơ bản. Tuy nhiên với bảng hiệu quảng cáo công trình bạn nên ghi chi tiết hơn ngoài thông tin về tên dự án địa chỉ liên hệ, đặc thù bảng hiệu này phải thông tin chi tiết về các nhà thầu, mô hình hoàn thiện dự án, thời gian hoàn thành để khách hàng có nhu cầu sẽ nắm bắt xem có phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của mình hay không?

Bảng biển hiệu quảng cáo
Những tấm biển quảng cáo vô cùng nổi bật và bắt mắt tại công trình xây dựng

Vì trên bảng hiệu công trình có nhiều thông tinh, bao gồm cả hình ảnh, logo thương hiệu nên có sự phối màu sắc tinh tế. Về chữ nên chọn font chữ cơ bản dễ đọc, kích thước chữ đủ lớn, thông tin rõ ràng dễ đọc và tránh dùng ngôn từ phủ định dễ gây hiểu lầm.

Về kích thước bảng hiệu, bạn không thể chọn kích thước tùy tiện, phải xin phép các có quan có thẩm quyền và đúng theo quy định của pháp luật. Nên chú ý theo quy mô dự án mà chọn mức bảng hiệu phù hợp, vị trí tầm nhìn thoáng, đông người qua lại để dễ quan sát, nhận được sự chú ý của người qua đường.

Các loại mẫu bảng hiệu quảng cáo công trình xây dựng đẹp phổ biến hiện nay

Dưới đây là những mẫu bảng hiệu quảng cáo công trình xây dựng được đặt tại nhiều dự án lớn và các tập đoàn lớn như Vingroup hay sử dụng như:

mẫu bảng hiệu thịnh hành thiết kế đẹp mắt

Mẫu bảng hiệu giới thiệu về dự án xây dựng

  Mẫu bảng hiệu công trình xây dựng đẹp

Đơn vị chuyên thi công bảng hiệu quảng cáo công trình xây dựng đáng tham khảo

Trên đây là những thông tin cơ bản, bạn cần hiểu rõ để có được phương án bảng hiệu quảng cáo phù hợp cho công trình xây dựng của doanh nghiệp. Ngoài ra để hiểu chi tiết, những lưu ý quan trọng, ý kiến xây dựng mẫu bảng hiệu công trình xây dựng như ý bạn có thể liên hệ Hotline Bảng Hiệu Việt theo số 0909 588 566 sẽ nhận được báo giá cũng như tư vấn tốt nhất.

Không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, Bảng Hiệu Việt có hệ thống máy móc gia công bảng hiệu vô cùng hiện đại, sẽ doanh nghiệp bạn tạo ra những mẫu biển hiệu quảng cáo độc đáo với mức giá tốt nhất thị trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *